“เจ้าท่าพัทยา” เร่งเคลื่อนย้ายเรือจม ลดอุบัติเหตุสัญจรทางน้ำ

นายสรพงศ์ ไพฑูรย์พงษ์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม ในฐานะรักษาการอธิบดีกรมเจ้าท่า (จท.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาพัทยา ได้รับแจ้งเหตุ เรือชื่อ ไทยแลนด์ เอ็กโพลเลอร์ …

‘มิลาน’ เหลือ 10 คนต้านไม่ไหวบุกพ่าย ‘มอนซา’

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.พคำพูดจาก เว็บดีฝากถอนปลอดภัย. ที่ผ่านมา มอนซา เปิดรัง ยู เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน โดยเกมในครึ่งแรก เจ้าถิ่นมาได…

“ชไวนี”กล่าวโทษ “เปป” ตัวการทำ “อินทรีเหล็ก” ตกต่ำ

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมนี กล่าวโทษ เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่ามีส่วนที่ทำให้ทีมชาติเยอรมนีมีผลงานตกต่ำคำพูดจาก สล็อตแตกง่าย

“ตอนที่เ…

ตราไก่แก้ตัวเปิดรังจิกชิลี3-2

ชิลี เริ่มต้นดีเป็นฝ่ายพลิกนำ 1-0 ตั้งแต่ 6 นาทีแรกจากการต่อบอลกันสวยทางฝั่งขวาก่อนเป็น เมาริซิโอ อิสล่า ไหลนิ่มๆ ให้ มาร์เซลีโน่ นูนเญซ ยิงด้วยขวาในเขตโทษส่งบอลผ่านมือ ไมค์ เมนญ็อง เข้าประตู

นาที 11 สถานการณ…

ปิดฉากนิยายรัก 12 ปี! “เด เคอา” ประกาศอำลา “ผีแดง” แล้ว

ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสแปนิช ประกาศอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังลงเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาอย่างยาวนานถึง 12 ปีคำพูดจาก เว็…

‘สิงห์เจ้าท่า’จัดงานอำลา2ตำนานแข้งสเปนสุดประทับใจ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี จัดงานอำลาให้กับ เซร์คิโอ ซัวเรส และ ดาบิด โรเชลา 2 แข้งชาวสเปนของทีม หลังเปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-1 วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 การันตีจบอันดับ 3 ในศึกไทยลีก พร้อมสิทธิ์ไ…

สะใจทั้งประเทศ! ‘ตบสาวไทย’ รวมพลังโค่น ‘โดมินิกัน’ 3-2 คว้าชัยศึกลูกยางโลก

ศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก 2022 ที่เมืองกดังก์ ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 14 ของโลก ลงสนามนัดสุดท้าย (นัดที่ 5) ในรอบแบ่งกลุ่ม รอบแรก กลุ่ม B พบกับ โดมินิกัน อันดับ 8 ของโลก โดยทั้ง…

เพชรมณีชั่งฉลุยพร้อมป้องกันแชมป์โลก WBC

ความเคลื่อนไหวศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นสตรอว์เวต (105 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ของ เพชรมณี ซีพีเอฟ แชมป์โลกชาวไทยกับ ยูได ชิเงโอกะ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแชมป์เฉพาะกาลรุ่นนี้ ในวันที่ 7 ต.ค. นี้ ที่เวทีมวยโอตะ ซิตี กรุงโ…

แฟนปืนใหญ่เซ็ง!ส่อชวดแบ๊กดาวรุ่งให้ดอร์ตมุนด์

บิลด์ สื่อเยอรมนี อ้างว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ส่อจะไม่ได้ อีวาน เฟรสเนดา แบ๊กขวาชาวสเปนของ รีล บายาโดลิด ที่มีข่าวพัวพันด้วยมานาน หลังจาก ดอร์ตมุนด์ รองแชมป์บุนเดสลีกา กำลังเจรจากับ บายาโดลิด โดยพร้อมจ่ายค่า…

"พลังประชารัฐ" เร่งสอบข้อเท็จจริงกรณี "สมรักษ์" ปมถูกกล่าวหาลวนลามสาว 17 ปี

ความคืบหน้ากรณีหญิงสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ ถูกอดีตนักมวยชื่อดัง นายสมรักษ์ คำสิงห์ จูงมือเข้าโรงแรมและลวนลาม ซึ่งต่อมา นายสมรักษ์ ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว และยืนยันว่าไม่ได้มีการข่มขืน นั้น

ล่าสุด นา…